Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2008

ten chich choe

Chich Choe oi !Xin loi nhe , tui dan mien nam nen viet chinh ta bi sai ! Thong cam !.Chim Bo Cau co goi dien cho tui , moi Chich Choe va tui di uong cafe 1 ngay dep troi nao do .Tui de nghi Cafe Cung Mi nhe, de nho toi vo chong LK + Kiet va de thuong thuc nhac xua ...va co the de nghe lai bai hat "Bao gio biet ..TT"Ca tuan sau toi se di cong tac nuoc ngoai , neu duoc thi thu bay chu nhat nay hay sau ngay 2 thang 9.Ngay minh viet mail cho LK la ngay 20 thang 08 nam 2008 la ngay dac biet , la ngay tot , cac ban co de y khong 2 con so 2008 va 2008 , cho nen tu dung minh cam thay tinh cam dat dao , nho ban va viet mail tinh cam den nhu the , chu ngay khac khong viet duoc nhu vay dau ! Noi choi chu LK va ong Xa co nhung cai minh rat cam kich . Danh dum tich luy nhieu nam so ngay phep ve VN ngoai viec tham ban be , con di lam tu thien , di cuu tro cac em tre moi coi ...ma dieu nay minh doi khi o VN minh lai chua lam duoc nhu LK . 2 vo chong LK da bien vacances thanh 1 chuyen di het suc co y nghia . Lan dau ve tham lai que huong van con nhieu nguoi ngheo , van con nhieu nguoi kho khan va thu nhap xa hoi khong dong deu ...Thoi goi gio them cho may ngan bay nhe , minh chuc cho 2 ban LK+K mai mai hanh phuc .Pingouin - Chim Canh Cut


Subject: Gui gio cho may ngan bay nua ne


Chim cut oi,

Sao goi tui la chit choe chu? phai goi la chich choe nghe ong. Ong ma goi tui nhu vay thi tui goi ong chim cut luon ah.

Xi...viet email cho chim en tham thiet qua ha. O xa thi nho ma o gan thi quen roi phai kg? Tui biet muh...

Chim bo cau voi chich choe la ba con muh....sao hong than thien duoc chu? chi co chim cut o ngoai bien nen xa qua...hong than thiet nhieu thoi. Voi lai chim cut kg hieu het ngon ngu cac loai chim...nen hieu lam do thoi.

Vanh Khuyen oi....may hom ray khoe kg? sao kg viet email nua di. Chich choe co phone cho VK ma VK go to work hong co o nha.

Cac ban oi,

CC mong email cua cac ban lam. Nho viet cho tui doc nghe.

Thuong nhieu,

Chich choe




Quen nua phai goi cho Luu Mai nua chu Pingouin( N H PHUC)

Không có nhận xét nào: