Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2008

Chim canh cut di xa

Chich choe oi !Tui di cong tac Thai Lan voi thang con trai lon .Co hoi cho Fashion o ben do Ba xa lo cong viec o Cty .Di cong tac ma , dau co chuyen gi de ma ke dau .Thoi tui di nhe

Chim Canh Cut



Cac ban thuong,

Toi qua troi mua tam ta, nen buoi hen cafe khong thuc hien duoc. Va lai, Chim Canh Cut va Chich choe khong lien he duoc voi chim Bo Cau. Chu nhat Chich choe phone cho Bo Cau hoai khong duoc, chac Bo cau di ve maman rui. Ma ca 2 ngay thu bay va chu nhat thi Chich choe rat buzy voi sinh nhat con trai lon, nen met qua ...khong phone nhieu lan cho Bo Cau hon duoc.

Vay la sang nay khong co chuyen de ke cho cac ban cung nghe rui....sorry nha...hen lan khac vay.

Ah ma Chim en oi,

Tui minh treu gheo Chim Canh Cut it thoi...chu khen qua se lam chang mac co...khong viet mail cho tui minh nua bay gio ah. Toi nghiep Chim Canh Cut lam, tat ca bon minh...ai ai Chim Canh Cut cung co tinh cam hat do...tui doan la tinh cam dac biet cua ban xua do...giong tui ne.

Chim Canh Cut oi,

Vay la Chim Canh Cut di Thailand ma truoc khi bay, tui khong duoc cung Chim Canh cut di cafe nghe nhac rui. Khong biet chim Canh Cut di xa co nho tui khong? chu tui nho Chim Canh Cut lam do. O Thailand, luc nao ranh thi viet mail cho tui tui doc nghe. Ke chuyen Thailand cho tui tui nghe voi.

Ah ma Chim Canh Cut co di cung voi BX khong? Hay di mot minh? Nho chup hinh cho tui tui coi nua nghe.

Vanh Khuyen oi,

Gap Khanh rui huh? Nghe ke chuyen rui huh? Thay Khanh co vui khong?

Khanh cung co noi ve Cha Xu va chi Hai Phong rui. MD biet rui. Chung nao may nguoi do ve VN Khanh nho thong bao cho MD dien kien mot lan nghe. Chi Hai Phong thi van chuong lai lang, Cha Xu thi hoi teu lam...vui that.

Thanh oi, Viet mail di...sao cho hoai khong thay mail cua Thanh.

Chuc cac ban mot tuan lam viec vui ve.
Chuc Chim Canh Cut co mot chuyen di thu vi va thanh cong trong cong viec ha.

Không có nhận xét nào: