Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2008

Chim Chich Choe oi !De tui ke chuyen di kham bac si nhe !Tuan truoc bi mac mua , ve roi lai uong nuoc da lanh , doc mail vui cuoi cua cac ban ... qua ngay hom sau tui thay dau o co hong qua va sot nua .Tui ben di den benh vien Tai Mui Hong , toi cho dong nguoi gap ong bao ve hoi tui di dau , tui noi tui di kham bac si . Ong ta nhin tui roi hoi lai : Ong la Bac si hay la benh nhan ? Tui ngac nhien ! Tui noi tui la benh nhan , ong noi Uh vay la ong di Bac Si kham , dung vao xep hang di . ( khong phai di kham bac si !) ! Tuoi nay ma con bi ong bao ve choi chu sua lung ! (tai tui noi sai ! dung roi ).Vao ben trong , dong oi va dong ! nhieu benh nhan qua ! co ca cac em be khoc loc om som ...Ba Bac si gia khan ( very old)mat may cau co, thay kho ua !Cho hoi lau den luot tui , ngoi xuong ghe , Ba Bac si hoi :-Benh gi ? Tui noi : Dau hong -Ba noi : nguoc mat len -Tui ha hong , ba ta lai lay cai kham mui , hi hoay kham mui tui ??!!-Sau do Ba ta noi dua lo tai qua day !??-Tui noi : Da em dau hong !Ba ta gat : Tui biet roi ! dua lo tai benh kia nua ( de kham ) ??Cuoi cung Ba ta moi kham hong tui .Sau khi kham xong , co le thay tui cung co ve hien lanh ma khong biet gi nen Ba ta danh 1 phut de giang day cho tui :- Anh di benh viem hong do la benh do moi truong khong khi tiep xuc voi cac cua ( lo ) ra vao cua con nguoi , nhu lo tai , lo hong , lo mui ,lo....nen phai kham day du cac lo moi bao dam cho thuoc dung .Tui nghe co ly va cam on Bac si , Bac si con cho di xong hong va mua thuoc uong >Ve nha , sau khi uong thuoc 1 ngay . Tui bi dau bung ... di tieu chay , cang uong cang bi !!?? Troi oi ! Tri benh duong tren chua het ma no hai duong duoi roi !!!Tui tham nghi , chet roi Bac si chac quen kham cai ... dit , nen moi ra nong noi nay !???Tui dinh tro lai benh vien TMH , Ba Xa tui ngan lai va noi : Nguoi ta la BV Tai Mui Hong ma ong di tri tieu chay thi lam sao duoc !? Thoi o nha tui mua Biolactin uong !Tui nghe loi , o nha cho Ba Xa tri benh co le chac an hon ! Den nay da do roi , ( Cam on Ba Xa) Tui nghi luc nao ranh tui se lam don goi So Y Te Tp HCM xin chuyen ten Benh vien Tai Mui Hong thanh BV " Tai Mui Hong va cac duong tiep xuc khac cua con nguoi voi moi truong " de khong xay ra tinh trang nhung benh nhan nhu tui , tri cai nay bi cai khac !!!Vai hang de cac ban doc choi ! de biet tinh trang cua tui .Pigouin
----- Original Message ----From: Pham My Dung - Sagawa Express VietNam To: PHUC NGUYEN ; Ha Le Khanh ; Luu Thi Mai ; Nguyen Dinh Dong ; Vo Thi Ngoc Thanh Sent: Friday, September 19, 2008 1:10:10 AMSubject: Chim Canh Cut bi benh Yestolo roi cac ban oi!
DIV {
MARGIN:0px;}
Chim Canh cut oi,

Cho dang doi Chim Canh cut...ai bieu tham lam qua lam chi. Fall in love voi 1 loai chim thoi la du benh roi...bay gio doi fall in love voi tat ca cac loai chim moi so chu. Nhu vay bi yestolo luon la phai lam ma. Nhung neu Ba BS cho uong thuoc gi, ma het benh nay toi benh kia...thi Chim Canh Cut da bi benh thuong nho ba BS roi do...nen phai den gap ba BS dai dai. Chac ba BS nay dep lam huh? Ke ra thi BS nay gioi that do hen.

Troi oi, Chim Canh Cut tron tria hon ma khong muon, bay gio muon, giam can de ot ha. yestolo nhu vay la mau giam can lam ah.

Chim Canh Cut ngay xua mo ao trang Le Van Duyet, co doi cai vuong mien nua phai khong? hen chi bi may nam sinh truong khac chen ep qua...nen bay gio moi lam Chim Canh Cut...chu neu khong ngo cai vuong mien thi bay gio cung dau den noi nao hen. De ghet that...moi lan tui nghe Chim Canh Cut nhac chuyen nay la tui thay co 2 con nhan bi ban roi la da luon ah. Tui so Chim Sao voi Chim Canh Cut luon. Hoi do di cam trai voi tui tui...ma mo may cai vuong mien truong tui qua...khong biet cach nao lam quen...tinh qua choi voi tui tui de mon men lam quen do ma. xiii...gay co dung roi.

Chim Canh Cut het nguoi treu choc roi sao ma treu toi cai ten Chich choe chu? Dung co noi la muon mua Chim Chich choe thi lay giay viet ra viet chu Magpie- robin nha. De ot, vay ma cung bay dat do nua chu.

Thoi..vai hang den Chim Canh Cut, chuc Chim Canh Cut mau binh phuc nha. Co di den ba BS nho cho tui gui loi tham ba nay luon...cong nhan BS nay gioi that ah.

Chich choe

Không có nhận xét nào: