Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2008

Luu Mai,Le Khanh va cac ban than ,Cuoi tuan doc mail cac ban , vui qua ! cuoi qua ! thay het binh luon ! Cam on moi nguoi nhe ! Dung la" 1 nu cuoi bang 10 thang thuoc bo "Tui doc di doc lai mail cua LKhanh, L Mai, M Dung 2, 3 lan van thay tuc cuoi qua ! co nhung chu khong bo dau vua doc vua phai doan xem la cac ban viet chu gi ! Chim en oi ! tui thich doc mail cua chim en lam do ! viet tiep nua di ! Choc ngheo moi nguoi cho vui , cho tre mai khong gia . Cong viec be bon (heaps of work to do) can thiet phai co niem vui ,phai cuoi de giam tress .Chim en oi ! Tui cung " mat day" day ne hay noi cach khac la Thay giao - Thao giay (take shoes off) . Ngay xua tui cung la thay giao di day 10 nam do , tui day ve may moc thiet bi nganh det va ky nghe hoa ( Textile machinery & industrial drawing ) ,Mon ky nghe hoa la mon can ban ,tat ca sinh vien hoc ky thuat nhu Co khi , Det, Nhuom, Soi, To tam ...deu phai hoc mon nay .Hoc tro cua tui luc bay gio toan la tren 17 tuoi khong ha , co nguoi con lon tuoi hon tui nua , co nhieu em de thuong va dep lam . Nhieu hoc tro thuong tui lam !Tui cung thuong hoc tro tui lam !Nhung tui lai la Bi Thu Doan cua nha truong va la Thuong Vu Doan cua ca khoi Bo Cong Nghiep phia nam ( Industrial Industry) . Nen hong dam ho he ... voi em nao het .( phai giu the dien chu ...) Cuoi cung co 1 em thuong tui qua ! ma tui cung thuong em nay nua ! Biet lam sao bay gio ...Thay giao ma yeu hoc tro hoi ky ky ...Tui ben chuyen sang hoc Kinh Te va xuat nhap khau . Roi chuyen cong tac sang luon o Cong ty Det Thanh Cong lam giam doc xuat nhap khau .............................................................................................................Chuyen ve sau se ke sau ...Bay gio phai di xong hong cho dut het binh dau hong moi duoc .Con ve chuyen Chim En tu van mo ta cac loai chim ma khong dung tu trong tu dien ( glossary) , rat hoan nghenh sang kien . Cac ban khac co y kien gi mo ta cac loai chim khong ?Ve Chich choe Lua xin dinh chinh thay cho MD chu Lua o day la lua nhiet tinh , nhiet huyet ... nhiet tinh voi ban be , xong xao trong cong viec va san sang chia se tinh cam voi cac ban than ... phai vay khong CCL ?Pingouin
----- Original Message ----From: Le Khanh Ha To: mailuu2008@yahoo.com; mydung2003sg@yahoo.com; ngth1911@vnn.vn; dongntt8a@yahoo.com; phucnguyen57@yahoo.com; phuongphyllis@yahoo.comSent: Friday, September 19, 2008 5:37:55 AMSubject: Le Khanh.
Hi cac ban.
Toi hom qua Mai Vanh Khuyen den coi hinh VN va noi chuyen den khuya nen khong co thoi gian nhieu ma cung rang gui 1 cua ngan gon tham hoi nguoi khong khoe. Vui mung khi duoc hoi am " tui do roi ".
Ly do thu 2 khong muon viet thu nua vi thay cac ban ma cu " bat na.t " ma moi qua. Dung chu bat nat vi K la nguoi Bac, va lai trong nhom minh co 2 chang thanh nien. Khong muon dung chu an hiep vi so cac chang " an " thi minh chang con ma.ng de " chat " voi MD moi sang, con neu cac chang nhan tu khong " an " ma...........thi con the tham hon.
Tu nhien ong Pingouin di TL lam cai gi do khong biet bi binh tat ca moi nguoi chia mui dui ve K. Chich Choe thi noi K ria roi den noi P lanh mo ac nen binh. Cam on nha CC cung con chut long tu bi con sot lai tan day long cho nen chi noi P lanh mo ac !!!!!!!
Con Mai VK thi lai noi K oi tha cho P di nguoi ta hien lanh qua ba tan cong kieu do tu chet toi bi thuong. Ma K thay minh rat la vo so toi a khong noi lon rat la ngay tho. O xa dung nua vong trai dat tan cong bang cach nao, sao khong nghi ngo nguoi o gan chot cha chot chet moi ngay qua dt ah.
Binh ???????? Ma khong len tieng noi nguyen nhan de moi nguoi do het loi cho K.
Ma ngay ca khi bi binh cung van khong chiu tu tinh dang hoang doi di xem ba Bac Si ( lai noi lon nua roi kham chu khong phai xem thong cam nha qui vi hom nay tinh than khong tap trung ) de ong Bao Ve sua lung. Chac nhin cai mat khong the tin tuong duoc nen ba ta moi kham tat ca cac lo ra vao cua co the chu binh thuong dau co hong dau can kham ky vay. Chi can cho vai vien keo ngam la OK roi.
Ma K hong viet thu nua dau, may ban doc khong chiu hieu theo dung nghia cu suy dien bay ba roi hieu lam K. That ra K dang hoang lam chu bo khi con o VN minh la co giao. Qua den Canada thi bi giam cap 1 chut la chi day cuoi tuan, bay gio ban ron qua moi " mat day ". Lai dung tieng Bac nua roi. De K giai thich tai sao dung chu " Mat day " ma khong noi la khong day nua nha.
Hoi xua con di hoc thich an dua do banh lot lam, chieu nao tan hoc cung phai an 1 ly roi moi ve. 1 hom trong tui rong tech chang co den 1 xu ma them qua cu dung truoc xe dau do ma nhin. Co ban hoc di ngang ru " Vao an dau do di K ". Minh khoai qua ok lien, toi khi an xong cung gia vo thoc tay vo cap lay tien tra. Roi quay qua noi voi co ban " Bo tra tien dum phan tui duoc khong , tui bi mat bop roi ". Nguoi Bac la the day dau co the nao noi tui khong co tien cho nguoi ta khi de, noi mat tien nghia la truoc do co tien, moi bi xui xeo mat thoi. Do do noi mat day de giai thich cho qui vi biet la truoc do co day hoc chi la sau nay moi mat thoi ( chac tai phu huynh thay noi bay qua khong dam gui con cho minh day nua ).
Con chuyen P do co treo giai thuong, neu minh khong tra loi thi P se nghi minh ich ky. Biet ma khong van ke cho nhau nen thoi lai danh lam nguoi bay ba 1 lan nua.
Chim Bo Cau thi trang.
Chim Qua thi den. Nguoi ta hay noi den nhu mo qua.
Chim Sao thi nho. Qui vi co nho Vu Khanh hay hat " Ngay xua em nhu chim sao song vo tu hay mong mo nhieu, nghia la ngay xua em nho xiu do.
Con Chich Choe Lua la loai chim nong tanh ruc lua, luc nao cung xung co san sang tuyen chien voi doi phuong.
Vanh Khuyen va Chim canh Cut nghe ten tuong hinh qua chac khong can giai thich trang tron ra phai khong cac ban. Bo oc nho nhu oc con kien ma cung rang van dung du lam de van ke P do. Noi tom lai la cu theo cac dac diem tren nhat dinh se mua duoc ca to chim dem ve nha treo trong long ngam moi ngay. Con neu viet nhu vay ma cung chua hieu thi chac phai xin lap lai cau noi cua P la noi rieng tung nguoi.
Va MD hay noi chim en la mua xuan, vay thi chi bao li xi do nguoi ta se hieu la muon mua chim en.
Khanh.

Không có nhận xét nào: