Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2008

Chich Choe than !
Tui ve khong kip . Nho MD nhan lai voi Nam Huong cho vo chong tui 1 ti thoi gian de gap 2 chi em N Huong truoc khi ve Uc nhe !
Khong biet cac ao quan NHuong va nguoi em mac co vua y khong ?
Co gi cu bao Como sua lai cho vua y nghe !
Cam on MD , khi ve tui se lien lac voi anh Dan .
Tui muon 3 dua minh .CC+ Bo Cau+ CCCut uong cafe o Cung Mi, chup hinh goi qua cho LK qua , ma khong biet Bo Cau co chiu di khong !
Nho moi nguoi .
Chim Canh Cut


Hong biet ai que hon ai ah nha

Chim Canh Cut oi,

Hoi xua dua nao cung que het.

Chim em dang bi stress kia. Chim Canh Cut lam dong tac gi di, nghe Chim En ke lai thay thuong qua.

Vay Chu Nhat nay tui hat bai Mot Minh roi.

Thu hai la Nam Huong va Minh Huong di Dac lac roi qua Dalat, thu sau moi ve SG. Thu bay la fly ve Australia roi.Chac khong con thoi gian cho tui minh qua.

Thoi di TL that vui nha. Nho tui thi an nhieu nhieu len cho dep ha.

Than,

Chich choe


Subject: Re: Thu loi vi khong ve saigon kip .
CC oi , Ngay xua tui que mua lam ! Chac Nguyet khong co de y den tui dau ! Vi rat nhieu chang theo co nang nay .Nguyet di Ha Lan ? Chac khong phai Nguyet nay dau ! Co nay co chong o VN , chong cung hoc chung truong NTTo. Hien nay Nguyet rat ham me lam cong tac xa hoi .Chac tui ve khong kip de du voi Nam Huong va cac ban roi , thu loi cho tui nhe .Se gap Nam Huong , em N Huong va CC truoc khi N Huong ve Uc .Chuc moi nguoi vui ve o Binh Quoi nhe .Bangkok troi nong buc qua , khong co mua .May hom nay phai di gap khach hang lien tuc !Khong co di choi duoc .Nho cac ban lam CC , Bo Cau,...

Chim Canh Cut .


P oi,

Biet la Minh Nguyet roi, nguoi dep truong ong muh... Biet la DDong ngay xua dao hoa roi...ngay xua ong co de y nguoi dep nay khong ma chup cai hinh ben canh nguoi dep cuoi thay ghet qua vay?

Ma P oi, hoi do moi tinh dau tien cua anh Tho cung ten Minh Nguyet chu hong phai tui dau. Tui la nguoi so 2. Neu dung la Minh Nguyet cua anh Tho thi nam 1975 nguoi ay da di Ha Lan roi. Lay chong nguoi Ha Lan luon, khong ve VN nua, vi ngay xua me cua Minh Nguyet lam o toa DAi Su Ha Lan, nen duoc Ha LAn ruoc di qua do dinh cu luon. Sau do anh Tho di bo doi, roi buon moi viet thu ke tui nghe, nen tui kg biet mat Minh Nguyet. Chi biet ten thoi. Con Minh Nguyet nay o Sai gon huh? Hay o Ha Lan? Neu dung la Minh Nguyet cua anh Tho thi vui ha.

Sao coi hinh lang ong ma hong vui huh? Hinh ong dep muh tu vi quay mat vo vong tron nen khong thay ong ro ha. Nhung tui biet chac chan la ong dung ke ben co that bim toc do. Tui cho K coi hinh de K biet hoi xua tui minh lam quen nhau trong nhung buoi cam trai lien truong do. Khong co ai de y ai het, vi hoi do ai cung co nguoi trong mong cua minh het...toan la mo mong thoi ha...DD thi de y Thuy Lan, ong thi de y Tien Khai, Thanh thi de y anh Tam, tui thi de y anh Tho....

Ong giong DD, tu nhien coi hinh tui noi co nguoi ay roi DD noi vay ne:

CC than men,
doc thu cua K khi xem hinh thoi truoc 75 o Lang Ong , cc noi co nguoi
ay cua CC ngay xua lam S nay vo mong , cu tuong la xua kia CC thich
chim S nay nua chu .

Ai cung tham ghe.

Tui cung tham luon, vi tui cung thich lam ban voi tat ca moi nguoi do. Nhung ma tui nho la hoi do DD lam quen tui, chu tui dau co lam quen DD dau ne.

Ah P oi, Chu nhat thu xep ve som di hop ban voi Nam Huong nha. ANh Tinh noi neu troi khong mua thi minh di som, chup hinh cho dep. Chung 3 g den Binh QUoi 1 duoc roi. Co gi thi phone cho tui nha. Chung nao ve den SG thi phone ha.

O Bangkok vui khong?

Chac la vui lam roi ha.

Than,

MD

Không có nhận xét nào: