Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2008

MD than,Tu khi tu TLan ve ban qua ,doc duoc mail nhung cham tra loi .Hinh Chim Canh Cut dan o ngoai bao , khong co trong chocolat .Cam on En va CChoe da danh cho tui nhieu tinh cam .Chim Canh Cut khoai duoc om lam ! Vi o Nam Cuc lanh qua , CChoe tang 1 tam hinh thay CCCut co don qua lanh leo qua !O cho LK o chac cung lanh lam ! om thu nhoi bong ngu chac ly tuong lam hen !Cac hinh LK goi ve dep , bang tuyet co mau la qua hen !Giua luc SaiGon va Thailand nong buc , nhan duoc cac hinh bang tuyet LK goi , cam thay that de chiu .Cam on MD da tao dieu kien cho minh co 1 buoi toi voi ban MD tren tau Saigon , that dang nho va lang man
CCCut


Tang P hinh chim canh cut ne
Chim canh cut oi,

An chocolat roi muh kg thay chim canh cut nhu P noi.
Thich an chocolat hinh chim canh cut hon ah.

Ma chim en noi P kg tang cho chim en chocolat. Tui noi xa qua, sao tang duoc, muon an thi ve day tui chia cho. Tui tang hinh chim canh cut nay cho chim en, ma no kg chiu. No noi, thich tang chim canh cut bang thu nhoi bong hon, de no om ngu cho ngon kia kia.

Chung nao thay co thu nhoi bong chim canh cut thi P nho mua tang no, roi tang tui nua nghe.

Bay gio, chich choe tang lai P hinh chim canh cut ne. De chim canh cut tang cho cac ban xem cho do nho chim canh cut ha.

Cam on chocolat nha

Than,

Không có nhận xét nào: