Thứ Hai, 10 tháng 11, 2008

My Dung than men


Cam on ban da goi email cho to.

Vi to khong co dia chi email cua ban khi ban post message tren http://anlac.co.cc

To co goi mail cho ban ngay lap tuc khi nhan duoc bai viet cua ban " Nhận xét mới về Bạn Nguyễn Hữu Phúc"

Rat mung va rat han hanh duoc quen biet voi ban va Huong

Mong tin va xin chuc ban mot ngay cuoi tuan that vui ve

:-))




----- Original Message -----
From: Nguyen Bao Australia
To: namhuongpdp@hotmail.com
Sent: Wednesday, October 08, 2008 7:34 PM
Subject: Nhận xét mới về Bạn Nguyễn Hữu Phúc.
Ban Nguyen Thi Nam Huong than men

My Dung khong co de lai dia chi email nen minh khong biet lam sao lien he voi ban ay

Nen nho ban chuyen tho duoi day dum nhen

Rat mung khi nhan duoc tho ban.

Mong tin.

Nguyen Bao - Uc Chau - Canberra

http://anlac.co.cc






My Dung than men

Ban Ho Van Ba - mot nguoi ban hien lanh de men cung la nguoi ban rat than cua minh luc con hoc o NTT.

Minh chang biet ban HVB hien gio o dau nhung co the email de hoi cac ban khac dum ban nhen,

Hinh cua NTT ngay xua neu ban co duoc thi quy hoa qua.

Ban co the vui long goi cho minh qua dia chi nay roi minh se post len blog http://anlac.co.cc

Hien gio minh dang o Uc nhu ban thay tren dia chi email.

Ban hien gio dang o que nha VN hay dang song tha huong noi dat khach nhu to vay.

Rat mung khi nhan duoc tho ban.

Mong tin.

http://anlac.co.cc


Sap den 20 thang 11 , o SaiGon cac ban cuu hoc sinh Nguyen Truong To va cac ban cuu hoc sinh truong Phan Dinh Phung du kien se to chuc hop mat chung vao ngay 20 thang 11 ,2008 thu nam vao luc chieu toi khoan 18h.Mong cac ban o hai ngoai cung nhu cac ban con o trong nuoc gop y cho Ban to chuc ve cach thuc to chuc , ve hinh thuc cung nhu noi dung to chuc .Rat mong nhan duoc y kien dong gop cua cac ban .Than NGUYEN HUU PHUC Cuu H/S NTTo, ( Bang do)

----- Original Message -----
From: Phạm Mỹ Dung
To: nguyen.bao.australia@gmail.com
Sent: Wednesday, October 08, 2008 7:20 PM
Subject: [AN LẠC] Nhận xét mới về Bạn Nguyễn Hữu Phúc.
Phạm Mỹ Dung đã để lại một nhận xét mới về bài đăng của bạn "Bạn Nguyễn Hữu Phúc": Mình tên Mỹ Dung trước học bên PĐP niên khóa 73-76. Mình cũng học bên Lê văn Duyệt buổi tối nữa. Có một thời gian các bạn NTT có mời nhóm LVD của mình đi cắm trại liên trường (1975), nên mình có biết Đình Đông và Hữu Phúc. Hôm nay tình cờ vào blog này để xem hình Đông theo địa chỉ Đông gửi, mình được biết bạn. Mong được làm quen và gửi lời chào thân ái đến bạn. Mình đang ở VN.Mình có một số hình ảnh NTT ngày xưa, muốn post lên đây nữa mà không biết làm cách nào, mong bạn chỉ dẫn. Mình muốn tìm 1 người bạn tên Hồ Văn Ba trước học NTT cùng năm với Đông, bạn có tin tức gì về người bạn này thì thông tin giúp mình với. Nghe nói bạn Ba đang ở hải ngoại mà chưa chính xác là ở đâu.Nghe 1 cô bạn lớp mình bên PĐP nói là ở Úc châu có đăng báo về việc mời họp liên trường Kỹ thuật VN ở Úc châu, bạn có tham dự không? Cô bạn nhờ mình thông tin về buổi họp này với bạn, và mong bạn ấy mong được gặp đồng môn tren đất Úc. Xin bạn liên hệ với Nguyễn thị Nam Hương theo địa chỉ email là: namhuongpdp@hotmail.com. Mong sẽ nhận được reply từ bạn.Xin cảm ơn nhiều,Mỹ Dung

Không có nhận xét nào: