Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2008

Chich Choe oi ! Cac ban oi ! Oan cho tui qua ! Tui binh thiet ma , viem hong , nhuc dau !Dau co Falling in love voi ai dau ! Ma neu co thi voi tat ca cac cac loai chim do , neu khong tui se bi ria trui long het , Chim Canh Cut o Bac Cuc ma bi ria trui long thi chi co nuoc chet cong vi lanh thoi ! Cam on Chich Choe va Bo Cau da goi dien hoi tham suc khoe .Tui di benh vien Tai Mui Hong , Ba Bac Si cho thuoc uong the nao ma tri chua het viem hong lai phat sinh roi loan tieu hoa , di tieu chay ...! Troi oi chac tai tru sinh ! "Tri duong o tren ma hai duong o duoi qua ! ".Cac ban dung di tham tui nhe ! vi tiep cac ban ma phai chay ra chay vo toillette hoai ky lam ! Noi vay thoi cho toi hom nay da hoi do do roi ! Cam on cac ban da quan tam nhe !Chich choe hay thiet , chi nhin thoi ma biet tui tron hon ! Dung tui binh ma sao len can do ! Chac di Thailand thuc an ngon , an nhieu qua ! map len roi ! Ve VN lai gap Chich Choe moi du tiec tren tau SaiGon , an nhieu qua ! Chim Canh Cut map qua chac di het noi roi ! Lam sao giam can day !??Pingouin.
----- Original Message ----From: Pham My Dung - Sagawa Express VietNam To: Ha Le Khanh ; Luu Thi Mai ; Nguyen Huu Phuc ; Nguyen Dinh Dong ; Vo Thi Ngoc Thanh Sent: Tuesday, September 16, 2008 9:00:23 PMSubject: Chim Canh Cut benh roi
Cac ban thuong nho,

Chich choe xin thong bao den cac ban tinh trang suc khoe cua Chim Canh Cut...


Chang CAnh Cut nha minh hom nay da bi Chim En ria hoi tran...nen lanh mo ac....love sick rui.

Tui co hoi Chang Canh Cut Falling in love voi ai? Co phai voi co Thailand trang treo ban khong chim Bo Cau khong? Chang noi khong? Falling in love voi co o VN ne. Tui hoi...co phai Chim Bo Cau khong? Chang ta khoai qua....ok lien.

Vay cac ban,ai co quan tam den suc khoe Chim Canh Cut thi hay gui email van an suc khoe chang nha. Rieng Bo Cau thi phai phone cho Chim Canh Cut nha.

Tui nan ni Chim En cung voi tui dung co treu gheo Chim Canh Cut nua...tinh trang suc khoe Chim Canh Cut khong duoc tot. Tui minh dung co ac on nua nha Chim En. Tha cho chang 1 phen di hen.


Chich choe hien lanh

Không có nhận xét nào: