Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2008

Ăn món chim nướng

Re: an mon chim nuong
Chủ nhật, 28 tháng 9, 2008 19:25
Người gửi:
Người gửi này đã có xác minh DomainKey
"PHUC NGUYEN" Xem chi tiết liên lạc
Gửi:
"mai luu" , hlkhanh@gmail.com, ngth1911@vnn.vn, mydung2003sg@yahoo.com, dongntt8a@yahoo.com
VK Mai !Xin loi vi 9 gio sang VN la gio ma minh phai lam viec , nen khong the vao Messenger de chat duoc , cho minh goi e-mail thoi nhe , vi minh yeu cau cac nhan vien han che chat trong gio lam viec . Xin thong cam .Chieu toi hom qua BC + CCL va CCC co 1 buoi di choi voi nhau that la thu vi .4 gio chieu 3 nguoi hen nhau cung di khu Du Lich Phuong Nam , noi ma truoc day da di cung Chim En va Ong xa Kiet .Luc di troi nang dep ,tui nay chup hinh rat nhieu , rat dep ... sau do goi mon an : mon goi rau cang cua ,mon tom , mon chim cu dat nuong rat la ngon , moi nguoi 1 con , mon chao dau xanh chim bo cau cung ngon lam . Khi an bon minh nhac den cac ban luon...uoc gi co du 7-8 nguoi cung an chim nuong .BC xe 1 mieng thi thit chim cho CCL an thu , CCL an 1 mieng lai chia cho tui an thu ... ngon oi la ngon ...Chi co phan chim nuong cua tui la tui an het , khong chia cho 2 nguoi . Vi tui tham an qua ! ...Khi bat dau ve troi mua qua troi lon , mua mit mu ... khong thay duong di ... nhung cung rang lai xe dua 2 ban ve toi nha an toan .Mot buoi di choi ly thu va nhieu ky niem !CCL se goi cac ban cac tam hinh chup cua bon minh lam ky niem nhe .Than Pingouin

Không có nhận xét nào: