Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2008

Cuối tuần nhớ nhau

CE thuong nho,Vui nhu vay ma than buon....Nguoi ta thuong nhu vay ma noi nguoi ta bat nat...cho lam lo la sang lam roi do...chu gap tui tui cho CE lam lai xe...de CE "lai o lau thi lai" la het sang trong ma con bi benh tieu duong luon do nghe.Than tho nhu Khanh CE nghe muon dut ruot. Ma co than thi than it thoi nghe, than hoai la mieng rong nhu nguoi sang trong ah , coi chung con manringouin no nhay tuot vo co hong roi o do ma khoc. Manringouin nay he thay ai mo mieng la nhay tuot vo lien phai khong CE oi, nhung no dau biet la sau khi nhay vo bung CE roi la no da sai lam nghiem trong....vi no da di vao lo den vu tru hen CE. Du sao vo do no tha ho hoc hoi....chu nghia thanh hien. Bao trong nghe, hong co CCL o ben canh de cham soc CE dau nghe. Ca nha chim thuong nho,Thay cai hinh cua Thanh BC tren web anlac chua? dep ha, tui cung cap do. BC cam on tui di. SC lam sao ma BC o tren web xinh thiet do nhen...biet bao anh hung NTT ngam hen. CCC thi ngam hoai muon gay co roi. CCC than tho, tu vi ngo BC o tren canh cay cao hoai,,,nen bay gio gay co roi do...nghe thay thuong hen, ai co cam dong thi hoi tham va gui cho CCC it salonpas nhen.Cai hinh cua SC co CCC bi te sap........Chay lai do CCC dung day ne...ua...tuong CCC bi ban choi xau...ai de CCC Phuc nha minh rinh gion choi ban be...him dang cuoi khoai chi ty....coi vay ma xau ghe...CCC oi,Chuc CCC gat hai ket qua tot dep cho viec to chuc hop truong lan nay nhen. Tui va cac ban lop tui tin tuong CCC lam. Cuoi tuan cac ban co gi vui khong? ke tui nghe voi.CCL

Không có nhận xét nào: