Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2008

Khoe hình đám cưới con trai




Le Khanh ( En) va cac ban thanChao mung ban moi cua nhom NVH , nhin hinh NVH ngay xua trong nhom sinh hoat Tinh Nguoi vui qua , nhung chua ro dung nhan hien nay nhu the nao ? Xin load vai tam cho cac ban chiem nguong nhe !Nhin hinh cu cua cac ban tui nho ngay xua tui cung di sinh hoat huong dao 4 nam , dong quan o Lang Ong Ba Chieu va Cau Lac Bo The Thao Gia Dinh .Chim En oi ! Tuan nay la sinh nhat cua Ba Xa , tui phai ninh dam 1 chut ... neu khong ba bo doi khong cho an uong thi tui thanh ga nuot day thun mat ! Tui thuong noi voi ba xa : chac truoc day tui tu 3 doi 9 kiep nen moi cuoi duoc ba , hoac neu co ai do hoi hay phong van tui : Dieu gi lam hai long nhat trong doi ban , tui se tra loi ngay Ba Xa tui !!! Nghe nhung cau nay ba liec tui va tre moi ! nhung ma trong long co le mat da lam !Ma phai cong nhan L rat hien va lo cho gia dinh lam ! ( Xin loi meo khen meo dai duoi !)Chim En va K oi!Luc ve VN lan vua roi 2 ban co di Ha Noi , vay da co den Le Mat an thit ran (snake)chua ? Di Hanoi ma chua an thit cho o bo de song Hong va chua an thit ran o Le Mat ( ben kia cau Chuong Duong ) la xem nhu chua di Ha Noi !Ngon tuyet cu meo !Lan vua roi dat thang con trai ra Hanoi , 2 cha con tui duoc 1 nguoi ban gai dan di an thit ran Le Mat , 10 mon an ran cung ruou huyet ran voi tim va mat (gall)!! Troi oi ! mon an nay ngon ma hay thiet ! co tac dung ngay ...ve Saigon khoe voi Ba xa ngay !!Ba Xa noi troi oi ong an thit ran ! thay ghe qua ! ... nhung ma cai vu kia thi ...duoc , cham diem 10 .Tui nghe cung phan khoi ! Kiet , DDong va NVHong oi ! ve Ha Noi nho di an o Le Mat nhe ! khong can den thuoc cua My V..L.. gi dau !Vai hang cuoi tuan , noi chuyen choi ! keo cac ban noi tui gay va bien mat A! quen attach la hinh dam cuoi con trai , co DDong , vo DD , T va MDung tham du .Cam on cac ban nhe Chao weekend nhe !Pingouin

Không có nhận xét nào: