Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2008

Pinguin nè

Cam on cac hinh chup cua MD
Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2008 17:52
Người gửi:
Người gửi này đã có xác minh DomainKey
"PHUC NGUYEN" Xem chi tiết liên lạc
Gửi:
"mai luu" , hlkhanh@gmail.com, dongntt8a@yahoo.com, mydung2003sg@yahoo.com, ngth1911@vnn.vn, nguyenvuhong@yahoo.com
Thư có tập tin đính kèm
BaDinh 058.jpg (128KB), BaDinh 061.jpg (104KB), BaDinh 018.jpg (135KB), BaDinh 025.jpg (137KB), BaDinh 038.jpg (124KB), BaDinh 052.jpg (110KB)
Mai VK , CCL va cac ban ,Cam on MD (CCL) da chup hinh rat dep ,cho bon minh co ky niem vui .Cung cam on CCL da khen tui " manger photo " lam tui no mui , lam tui hung chi goi cac ban cac hinh chup cua 2 cha con tui o Ha Noi .( attach)Lan nay 2 cha con ra HN nhan cup do chu tich nuoc trao, nhan danh hieu Doanh nghiep tieu bieu nganh det may VN do hiep hoi det may VN va Bao Saigon Times to chuc ( khoe 1 chut xiu ...cac ban dung cuoi nhe ) ten cty COMO duoc chieu va xuong danh tren hoi truong Ba Dinh va nha hat lon HN.Ke ra tui cung kha bon chen , doanh nghiep tui chi co chut xiu ha ,so voi cac noi khac chi la tep riu , ma nguoi ta cung bau chon la doanh nghiep tieu bieu !! hoi bi mac co !Tui dat con trai di , cho no nhan giai thuong ,cho no vinh hanh , mong rang no se gay dung cty Como lon manh hon thay the tui sau nay . Tui gia roi hi' hi' ...sap ve huu roi !Niem vui cua tui khi ve gia la duoc thay con minh thanh dat , va dac biet la duoc cac ban be chia se niem vui cung voi nhau .Mong nhan duoc mail thuong xuyen cua cac ban .BC va CS cu viet mail tiep di , tui thich doc mail cua cac ban lam .Teu teu 1 chut cho vui , ma cac ban khong duoc gian khi teu lan nhau nhe !A DDong oi , Hai lop minh ve Saigon , toi nay tui hen gap Hai day . Dong nho Hai khong ?Nam truoc Hai ve dung vao luc Le Thanh Bao Duc (lop minh) chet vi tai nan xe co ( luc do Duc la Pho Giam Doc So Nong Nghiep TpHCM) , ban be di tham rat dong .Chao cac ban nhe Pingouin

Không có nhận xét nào: